Contact Center hay Call Center (hay còn gọi là trung tâm chăm sóc khách hàng) bắt nguồn từ nhu cầu muốn liên lạc và hỗ trợ thông tin cho khách hàng qua kênh truyền thông thoại; là một hệ thống thông tin hợp nhất giúp kết nối khách hàng với nhân viên chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp vào đúng thời điểm.
Call Agent là các nhân viên chăm sóc khách hàng làm việc trong một hệ thống chăm sóc khách hàng hiện đại (Gọi là Call Center hoặc Contact Center). Công việc của Call Agent trả lời khách hàng bất kì thông tin gì họ cần qua điện thoại, qua email, qua fax, qua text chat, thậm chí qua voice chat, truyền hình di động…
Đối với những call agent, họ thường xuyên làm việc với âm thanh ít nhất 8h/ngày/6 ngày liên tục; do đó, thiết bị âm thanh dành cho các call agent là công cụ làm việc vô cùng quan trọng. Nắm bắt được điều thiết yếu đó, EPOS không ngừng nghiên cứu & phát triển các dòng sản phẩm tai nghe & loa chuyên dụng dành cho lĩnh vực call center & office góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như đem đến hiệu quả hơn trong công tác tiếp nhận & xử lý thông tin của bộ phận call center.
Dựa trên phương châm đó, sản phẩm của Sennheiser được thiết kế dành riêng cho lĩnh vực CC&O đa dạng với nhiều phân khúc như tai nghe văn phòng không dây, tai nghe Bluetooth không dây, tai nghe có dây và loa. Trong đó, dòng sản phẩm được các call agent ưa thích nhất chính là dòng tai nghe có dây của Sennheiser với các công nghệ âm thanh ưu việt như:
– Công nghệ lọc nhiễu – Khả năng khử tạp âm – Dòng tai nghe CC&O của Sennheiser giúp người gọi và người nghe tập trung hoàn toàn vào cuộc đàm thoại mà không bị chi phối bởi tiếng ồn từ môi trường xung quanh.
—
Additional benefits & features
Optimal speech transmission – bendable boom arm ensures optimal microphone position
Wearing flexibility – with 350 degree rotating pivotable boom arm
Make it personal – name tag with user ID and a numbered headband grooves for adjustments for a personal fit
Easy to store and bring along – with protective carry pouch
One thought on “Sự Lựa Chọn “Đỉnh Cao Của Âm Thanh” Cho Lĩnh Vực Contact Center & Office (CC&O)”
Comments are closed.